ผลิตภัณฑ์

อุปกรณ์แก๊ส NGV ระบบหัวฉีด รุ่น Advanced-OBD II
(อ่าน 1,350)
Create Date: 15 มกราคม 2558

CNG Advanced OBD II เทคโนโลยีสุดล้ำ ปรับจ่ายแก๊ส NGV อัตโนมัติ ใหม่ล่าสุด รุ่น Advanced-OBD II ด้วยลิขสิทธิ์สำหรับกล่องควบคุมอัจฉริยะ ECU รุ่นใหม่จาก ENERGY REFORM เท่านั้น ปรับจ่ายแก๊สได้เองโดยอัตโนัติ รวดเร็วมากยิ่งขึ้น และแม่นยำตลอดเวลา มีความเสถียรสูงสุดเทียบเท่าระบบน้ำมัน
ระบบหัวฉีด (NGV Injection System) รุ่น Advanced-OBD II  

ระบบหัวฉีด (NGV Injection System) รุ่น Advanced-OBD II ประกอบด้วย

หัวฉีด
ECU
MAP SENSOR
Auto-Switch 
NGV Regulator
Solenoid Valve 
Filling Valve 
Steel Pipe 
Pressure Gauge
Gas Filter 

กล่อง ECU - ENERGY REFORM (Advanced-OBD II)  

ระบบหัวฉีด (NGV Injection System) รุ่น Advanced-OBD II ประกอบด้วย

กล่อง ECU Advanced-OBD II เป็นกล่องควบคุมอิเล็กทรอนิกส์ระบบหัวฉีดแก๊สอัจฉริยะ ที่ก้าวล้ำไปอีกขั้น ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้เหมาะกับยานยนต์รุ่นใหม่ กล่อง ECU Advanced-OBD II จะเชื่อมต่อเข้ากับปลั๊ก OBD II และ CAN-BUS ของเครื่องยนต์และใช้การสื่อสาร (Protocol) ระหว่างกล่อง ECU ของรถยนต์และกล่อง ECU แก๊ส อย่างต่อเนื่องตามมาตรฐาน ISO 9141 และ ISO 15765 เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดของการจ่ายแก๊สที่แม่นยำตลอดเวลา รองรับ Protocol ในระบบ OBD ได้หลายชนิด (เช่น OBD II ISO 9141, OBD CAN : STD 500, EXT 500 เป็นต้น)


เมื่อใช้แก๊สเป็นเชื้อเพลิง กล่อง ECU Advanced-OBD IIจะปรับเปลี่ยนการจ่ายเชื้อเพลิงแก๊สเข้าสู่ระบบการเผาไหม้ที่ถูกต้องแม่นยำสอดคล้องกับความต้องการเชื้อเพลิงเครื่องยนต์โดยอัตโนมัติตลอดเวลา จึงทำให้การจ่ายแก๊สมีประสิทธิภาพสูงสุด โดยช่างไม่จำเป็นต้องปรับจูนแก๊สบ่อยๆ เหมือนระบบธรรมดาทั่วไป

เทคโนโลยีอัจฉริยะ Advanced-OBD II รองรับทุกชนิดการสื่อสาร (Protocol) ในระบบ OBD ที่ครอบคลุมกว่า ในรถหลากรุ่น หลายยี่ห้อ ทั้งรถยุโรป และรถญี่ปุ่น 

เทคโนโลยีสุดล้ำ ปรับการจ่ายแก๊สอัตโนมัติ ECU แก๊ส เรียนรู้การฉีดน้ำมัน และสามารถสั่งจ่ายแก๊ส เพิ่ม–ลด ได้เองโดยอัตโนมัติ 

ให้ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์สูงสุด เทียบเท่าระบบน้ำมัน-รักษาสภาพเครื่องยนต์ดีเยี่ยม ช่วยลดความร้อนสะสม ในเครื่องยนต์ 

เหนือกว่าด้วยโปรแกรมการปรับจูนแก๊สแบบ K-MAP ที่ใช้เวลาการฉีดแก๊ส (Injection Time) และรอบเครื่องยนต์ (RPM) ในการคำนวณ จ่ายแก๊ส ซึ่งเป็นหลักการจูนเดียวกับการจูนรถแข่งระดับโลกอย่าง FORMULA 1 

ประสิทธิภาพของเครื่องยนต์ดีเยี่ยม ด้วยความสามารถในการจ่ายแก๊สได้อย่างเหมาะสม และแม่นยำทุกสภาวะการขับขี่ 

อัตราเร่งดีเยี่ยม กำลังไม่ตก 

ลดการสึกหรอของเครื่องยนต์ 

อัตราสิ้นเปลืองแก๊สลดลง
กล่อง ECU - ENERGY REFORM (Advanced-OBD II)  

ชุดหัวฉีด Injector - ENERGY REFORM รุ่น Advanced-OBD II

เหนือกว่าด้วยการตอบสนองต่อคำสั่งจาก ECU ได้อย่างรวดเร็ว ตอบสนองทุกอัตราเร่ง และทุกรอบความเร็ว 

วาล์วหัวฉีด เปิด-ปิด ฉับไว (เพียง 1.4 Millisecond) ให้อัตราเร่งที่ดีเยี่ยมทัดเทียมระบบน้ำมัน และประหยัดเชื้อเพลิงสูงสุด

หัวฉีดมีความทนทานสูง ผ่านการทดสอบ (Endurance Test) และมีอายุการใช้งานใน การฉีดแก๊สนานถึง 400,000 กิโลเมตร
รุ่น Advanced-OBD II มาพร้อมกับ หม้อต้ม 380 แรงม้า  

รุ่น Advanced-OBD II มาพร้อมกับ หม้อต้ม 380 แรงม้า

อุปกรณ์ปรับลดแรงดัน (Pressure Regulator) ทำหน้าที่ปรับ ลดแรงดันก๊าซธรรมชาติจากถังบรรจุก๊าซ ซึ่งมีแรงดันแระมาณ 200 บาร์ ให้ลดลงเหลือ 1.80 บาร์ หรือให้มีความดันตามที่ ระบบต้องการ 
ตัววัดปริมาณก๊าซพร้อมสายสัญญาณ (NGV Pressure Gauge)  

ตัววัดปริมาณก๊าซพร้อมสายสัญญาณ (NGV Pressure Gauge)

  ทำหน้าที่วัดปริมาณก๊าซในถังและส่งสัญญาณไปประมวลผล ที่กล่อง ECU และส่งสัญญาณต่อเป็นกระแสไฟฟ้าไปแสดงผลที่ Auto-Switch 
วาล์วเปิด-ปิด พร้อมหัวเติมก๊าซธรรมชาติ (NGV Filling Valve)  

วาล์วเปิด-ปิด พร้อมหัวเติมก๊าซธรรมชาติ (NGV Filling Valve)

ทำหน้าที่วัดปริมาณก๊าซในถังและส่งสัญญาณไปประมวลผล ที่กล่อง ECU และส่งสัญญาณต่อเป็นกระแสไฟฟ้าไปแสดงผลที่ Auto-Switch 

โซลินอยด์วาล์ว (Solenoid Valve)  

โซลินอยด์วาล์ว (Solenoid Valve)

  เป็นวาล์วที่ใช้แรงดันไฟฟ้ามาควบคุมการเปิด-ปิด วาล์ว ความสามารถในการทนแรงดันสูงสุด : 260 บาร์ ความสามารถในการทนอุณหภูมิสูงสุด : -40 + 120 
กรองก๊าซ (Gas Filter)  

กรองก๊าซ (Gas Filter)

  วัสดุที่ใช้ทำจาก Aluminum Alloy กระดาษกรองมีความหนาขนาด 7 ไมครอน กรองก๊าซให้สะอาดก่อนเข้าห้องเผาไหม้สามารถรองรับท่อยางเส้นผ่านศูนย์กลางขนาด 11 มม. ผ่านการรับรองมาตรฐานยุโรป ECU 67R01 และ ECE 110R00 Class2


ดาวน์โหลด ENERGY REFORM App
ผลิตภัณฑ์สาน หล่อลื่น ENERGY 1
เกร็ดความรู้การใช้แก๊ส
ENERGY Channel
คำนวณค่าเชื่อเพลิง LPG-น้ำมัน
ค้นหาศูนย์ติดตั้งในเครือ ENERGY REFORM
ราคากลางติดตั้งแก๊สมาตรฐาน และน้ำมันเครื่อง ENERGY 1
ร่วมงานกับ ENERGY REFORM
ตรวจสอบรุ่นรถ และอุปกรณ์ติดตั้งแก๊ส
หน้าหลัก
ผลิตภัณฑ์
ข้อมูลสำหรับการติดแก๊ส
ศูนย์บริการ ENERGY